วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

Dansai Bunri no Crime Edge “สายเลือดล่าสังหาร” พากย์ไทย





เรื่องย่อ
Haimura Kiri ดูภายนอกเหมือนเด็กมัธยมธรรมดา แต่มีปัญหาตรงเขาหลงใหลกับการตัดผมคนอื่นมากจนแทบทนไม่ไหว เขาได้พบ Mushanokouji Iwai ผู้สืบทอดของ “Hair Queen” สาวผมยาวที่ต้องคำสาปไม่สามารถตัดเส้นผมด้วยของมีคนทั่วไปได้ เขาจึงใช้กรรไกรต้องคำสาปประจำตระกูลที่เรียกว่า Dansai Bunri no Crime Edge เพื่อตัดผมเธอแล้วต้องมาพัวพันกับเกมฆ่าราชินีผมยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น